-
Trang chủ
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng
- Chính sách, địa chỉ bảo hành máy lọc không khí AOSmith tại Việt Nam
Chính sách, địa chỉ bảo hành máy lọc không khí AOSmith tại Việt Nam
Hiện nay, máy lọc không khí mang thương hiệu AOSmith có 2 model và chính sách bảo hành máy lọc không khí AOSmith cũng được thiết lập riêng biệt, không giống với chính sách bảo hành máy lọc nước RO - Side Stream, Máy lọc nước đầu nguồn và máy nước nóng của hãng này.
Để hiểu rõ hơn về các điều khoản, điều kiện liên quan đến bảo hành, bảo trì máy lọc không khí AOSmith, quý khách vui lòng theo dõi những thông tin dưới đây:
Thời hạn bảo hành máy lọc không khí AOSmith
Tất cả các model, sản phẩm máy lọc không khí AOSmith được phân phối chính hãng tại HomeAir hay các đại lý, cửa hàng được ủy quyền đều có thời hạn bảo hành 01 năm kển từ ngày mua hàng (ngày ghi trên hóa đơn hoặc phiếu Mua hàng/ Giao hàng).
Lưu ý:
- Các bộ phận, linh kiện, phụ kiện, yếu tố, thành phần có tính hao mòn theo thời gian, đặc biệt là màng lọc sẽ không được áp dụng bảo hành
- Khách hàng không phải chi trả chi phí bảo hành máy lọc không khí AOSmith nếu máy còn trong thời hạn bảo hành đồng thời hư hỏng trên máy phải do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất gây nên.
Điều kiện bảo hành máy lọc không khí AOSmith
Các điều kiện, nguyên tắc mà quý khách cần tuân thủ để được hưởng chế độ bảo hành máy lọc không khí AOSmith bao gồm:
- Khi quý khách mua sản phẩm máy lọc không khí AOSmith chính hãng được phân phối bởi nhà sản xuất AOSmith Việt Nam hoặc các đơn vị phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam.
- Xuất trình được phiếu Mua hàng hoặc Phiếu Bảo hành hoặc Hóa đơn mua hàng khi cần bảo hành sản phẩm và chắc chắn rằng số Sê-ri trên sản phẩm trùng với số Sê-ri ghi trên phiếu Mua hàng/ phiếu Bảo hành/ Hóa đơn mua hàng mà quý khách xuất trình.
- Quý khách cần tuân thủ chặt chẽ những hướng dẫn từ nhà sản xuất, không tự ý tháo rời hay tự sửa chữa sửa chữa thiết bị máy lọc không khí AOSmith. Các thao tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng phải được thực hiện bởi bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng của hãng AOSmith. Liên hệ theo HOTLINE: *1228 hoặc 1800 1228 để được hỗ trợ tốt nhất
Các trường hợp bị từ chối bảo hành
Máy lọc không khí AOSmith sẽ bị từ chỗi bảo hành nếu lỗi và/hoặc hư hỏng của sản phẩm là do:
- Khách hàng mua máy lọc không khí AOSmith hay sở hữu sản phẩm này từ một kênh phân phối không chính thức hoặc mua và sở hữu sản phẩm phi pháp
- Không xuất trình được phiếu Mua hàng/ Hóa đơn mua hàng, phiếu Bảo hành hoặc không thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống Bảo hành AOSmith
- Số Sê-ri trên phiếu Bảo hành và số Sê-ri trên máy không trùng khớp
- Thao tác sử dụng máy không đúng cách, không tuân thủ theo những hướng dẫn của nhà sản xuất trong vận chuyển, lắp đặt, sử dụng, sửa chữa, … hoặc sử dụng máy lọc không khí AOSmith trong điều kiện bất thường
- Vô ý (hoặc cố ý) gây ra hư hỏng của sản phẩm. Sản phẩm hư hỏng do điều kiện bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, những tác động khách quan từ bên ngoài, …
- Khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa, thay thế linh kiện, thành phần, yếu tố, … trong máy lọc không khí AOSmith hoặc bên thứ 3 thực hiện những thao tác đó mà không được ủy quyền bởi nhà sản xuất AOSmith
Thời hạn và điều kiện đổi trả máy lọc không khí AOSmith
Điều kiện và thời hạn được quyền đổi trả máy lọc không khí AOSmith:
- Trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày ghi trên hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng) quý khách sẽ được đổi trả hàng.
- Việc đổi trả này diễn ra miễn phí khi quý khách đồng ý sử dụng bộ lọc khí của máy cần được đổi thay thế vào máy mới.
- Phí đổi trả hàng (tương đương với giá trị của bộ lọc khí) sẽ do khách hàng chịu nếu khách hàng muốn đổi cả bộ lọc khí đã tháo lớp vỏ bao bọc
- Trường hợp quý khách trả hàng và không đổi máy lọc không khí AOSmith nữa thì quý khách sẽ phải chịu mức chi phí tương đương với giá trị của bộ lọc khí.
- Máy lọc không khí AOSmith bị hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện thường
- Máy lọc không khí AOSmith có đầy đủ các điều kiện bảo hành và không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành nêu trên
- Tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi trả còn nguyên vẹn như khi mua, không bị móp méo, trầy xước, va đập, nứt vỡ, ẩm mốc, chịu tác động của hóa chất, …
- Hộp máy và các phụ kiện đi kèm theo máy phải như mới, không bị móp méo, rách nát, vỡ, bị viết, vẽ bậy lên, có vết bẩn hay quấn băng keo. Hộp máy có số Sê-ri trùng khớp với số Sê-ri trên thân máy.
Quý khách có thể tải mẫu thư xác nhận bảo hành máy lọc không khí AOSmith tại đây.