-
Trang chủ
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng
- Chính sách, địa chỉ bảo hành máy lọc không khí Boneco tại Việt Nam
Chính sách, địa chỉ bảo hành máy lọc không khí Boneco tại Việt Nam
Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, chính sách bảo hành máy lọc không khí Boneco chính hãng tại Việt Nam được áp dụng cho các sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc không khí và tạo ẩm, máy lọc không khí trên ô tô của Boneco được phân phối tại hệ thống máy lọc không khí cao cấp & thông minh HomeAir như sau:
Thời gian bảo hành máy lọc không khí Boneco
Thời hạn bảo hành máy lọc không khí, máy tạo ẩm, quạt đối lưu và nhiệt ẩm kế chính hãng của Boneco như sau:
- Máy lọc không khí: 2 năm
- Máy lọc không khí và tạo ẩm: 2 năm
- Máy lọc không khí ô tô: 2 năm
- Máy tạo độ ẩm: 2 năm
- Quạt đối lưu: 2 năm
- Nhiệt ẩm kế: 06 tháng
Lưu ý:
- Màng lọc không khí/ Bộ lọc không khí không được bảo hành
- Thời hạn trên tính từ ngày mua hàng (căn cứ trên phiếu giao hàng hoặc Phiếu Bảo hành của hãng)
- Khi có nhu cầu bảo hành máy lọc không khí Boneco, quý khách hàng có thể liên hệ với Boneco. Xem chi tiết quy trình bảo hành sản phẩm Boneco ở phần cuối bài viết.
Điều kiện bảo hành máy lọc không khí Boneco
Dưới đây là các điều kiện bảo hành máy lọc không khí chính hãng Boneco:
- Phạm vi bảo hành: Khắp cả nước
- Thời hạn bảo hành: được tính kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu Bảo hành của hãng và / hoặc ngày giao hàng ghi trên phiếu Giao hàng của đơn vị phân phối sản phẩm
- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành khi gặp các lỗi, hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi phía nhà sản xuất sản phẩm. Khi đó, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu thời hạn bảo hành sản phẩm đó vẫn còn và xuất trình được phiếu Giao hàng của địa chỉ bán sản phẩm đó hay phiếu Bảo hành của hãng. Trong thời hạn bảo hành của sản phẩm, những bộ phận của sản phẩm đó sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí nếu những bộ phận đó bị hư hỏng do lỗi phía nhà sản xuất..
Các trường hợp máy lọc không khí không được bảo hành bởi Boneco
Bao gồm:
- Thời hạn bảo hành của sản phẩm đã hết, khách hàng không còn phiếu Bảo hành của hãng hay Phiếu Giao hàng của người bán, thông tin bảo hành không đầy đủ, thông tin sản phẩm bị sai lệch
- Khách hàng tự ý tháo rời sản phẩm, cá nhân hay các kỹ thuật viên không thuộc đội ngũ kỹ thuật viên bảo hành của Boneco đã tháo rời hay sửa chữa sản phẩm
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt hay do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng cách, không đúng với những hướng dẫn được đưa ra từ nhà sản xuất, do sự vô tình hay cố ý làm hỏng bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, thiên tai (động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, núi lửa, sóng thần, ...) …
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài môi trường như: tác động cơ học (va đập, đè nén, …) gây biến dạng, rơi vỡ hoặc bị trầy xước,…; môi trường ẩm ướt gây chập cháy, hoen gỉ; côn trùng, động vật, … thâm nhập gây nên hư hỏng cho sản phẩm
- Các phụ kiện của máy lọc không khí, máy tạo ẩm, nhiệt ẩm kế, quạt đối lưu như màng lọc, bộ lọc, lưới lọc, lõi lọc, cục lọc, vỏ ngoài, các khay chứa, thùng đựng (bằng kim loại hoặc nhựa), nút điều khiển, công tắc, bóng đèn bị hư hỏng
Những trường hợp trên đây sẽ không được hưởng chính sách bảo hành miễn phí từ nhà sản xuất hay hãng Boneco và nếu khách hàng muốn sửa chữa, thay thế sản phẩm máy lọc không khí Boneco cần chịu toàn bộ chi phí phát sinh trong cả quá trình thay thế, sửa chữa (nếu có).
Địa chỉ/ Trung tâm bảo hành máy lọc không khí Boneco chính hãng tại Việt Nam
Quy trình bảo hành các sản phẩm của Boneco
Khi phát hiện lỗi, hỏng hóc trên sản phẩm của Boneco, quý khách có thể liên hệ đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc và được hướng dẫn sửa chữa nếu những lỗi, hỏng hóc trên máy lọc không khí mà quý khách gặp phải đơn giản và có thể khắc phục tại nhà.
Trong trường hợp liên hệ bảo hành và kỹ thuật viên bên hãng BONECO xác nhận trường hợp hư hỏng sản phẩm bạn gặp phải cần được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Boneco thì:
- Nếu khách hàng ở Hà Nội & TP. HCM sẽ làm theo quy trình sau:
- Vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Boneco tại Hà Nội hay TP. HCM tùy thuộc vào nơi quý khách đang sử dụng sản phẩm
- Thông báo cụ thể tình trạng sản phẩm bị hư hỏng cho trung tâm bảo hành
- Nhận phiếu hẹn của trung tâm bảo hành
- Cầm theo phiếu hẹn và đến đúng địa điểm, thời gian ghi trên phiếu để nhận lại sản phẩm
- Nếu khách hàng ở các tỉnh thành hay địa phương khác của Việt Nam:
- Quý khách gọi điện thông báo đến trung tâm bảo hành về tình trạng hư hỏng của máy
- Vận chuyển sản phẩm bị hư hỏng đến trung tâm bảo hành gần nhất (Hà Nội hoặc TP. HCM)
- Trung tâm sẽ nhận hàng, kiểm tra tình trạng của sản phẩm và liên hệ với khách hàng để thông báo về thời gian bảo hành và thời gian nhận lại sản phẩm
- Trung tâm sẽ chuyển sản phẩm về cho quý khách hàng theo địa chỉ mà quý khách yêu cầu
Lưu ý:
- Tất cả các chi phí phát sinh ngoài bảo hành như chi phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành và vận chuyển trở lại cho quý khách sẽ do quý khách chi trả
- Cần xuất trình phiếu Giao hàng hay phiếu Bảo hành kèm theo sản phẩm tại Trung tâm bảo hành
Hãy xem ngay: Top máy lọc không khí tốt nhất năm 2022