PHÂN PHỐI ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG
Hotline/Zalo Dự án, B2B, Phân phối: 090 210 7997 - RSS

TRẢ GÓP
0% LÃI SUẤT

CHÍNH HÃNG
100% NHẬP KHẨU

THANH TOÁN
KHI NHẬN HÀNG

BẢO TRÌ
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

Chính sách, địa chỉ bảo hành máy lọc không khí Coway tại Việt Nam


Bảo hành máy lọc không khí Coway - Coway là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng danh tiếng tại Hàn Quốc. Bước chân vào thị trường Việt Nam, thương hiệu này nổi bật với các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người như máy lọc không khí, máy lọc nước, máy ép trái cây, … Đặc biệt máy lọc không khí Coway được người dùng rất ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt cùng hiệu quả thanh lọc không khí trong nhà vượt trội, mức giá bình dân đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng.

Nếu bạn đang quan tâm đến chính sách hay liên hệ bảo hành, bảo trì cho máy lọc không khí Coway hay đang có nhu cầu bảo hành máy lọc không khí hãng Coway thì hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây:

Bảo hành máy lọc không khí Coway miễn phí

Dưới đây là trường hợp được bảo hành miễn phí từ Coway:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi, sự cố kỹ thuật từ phía nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành: Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày Giao hàng/ Mua hàng với Phiếu Bảo hành, Hóa đơn/Chứng từ hợp lệ chứng minh. Đồng thời thời hạn bảo hành cho máy lọc không khí Coway cũng không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Giấy tờ bảo hành: Thiết bị sẽ được bảo hành theo chính sách trên khi có phiếu Bảo hành của công ty, Hóa đơn mua hàng/chứng từ hợp lệ, tem in ngày sản xuất thiết bị trong mỗi sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, bóc, nhàu nát, …
  • Các bộ phận điện, vỏ của thiết bị được bảo hành theo quy định trên.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo các quy định bảo hành của nhà sản xuất Coway đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Lưu ý về chính sách bảo hành máy lọc không khí Coway chính hãng

  • Các khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, TP. Biên Hòa – Đồng Nai, Thị xã Dĩ An - Bình Dương được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà đối với máy lọc không khí Coway
  • Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên Bảo hành, bảo trì, sửa chữa của Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam sẽ đến tận nơi thuộc một trong các khu vực nêu trên và khắc phục sự cố tại nhà cho quý khách hoặc mang sản phẩm lọc khí Coway đó về Trung tâm Bảo hành của hãng để bảo hành, sửa chữa sản phẩm cho quý khách.
  • Các sản phẩm không thuộc danh sách bảo hành tại nhà, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam (nếu nằm trong khả năng chuyên chở của quý khách) để được hỗ trợ khắc phục hư hỏng trên thiết bị nhanh chóng hơn.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Các khu vực được miễn phí vận chuyển và giao hàng trở lại cho quý khách khi bảo hành máy lọc không khí Coway là: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ,Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, Thị Xã Dĩ An Bình Dương
  • Đối với các khu vực không được miễn phí vận chuyển và giao trả hàng (ngoại thành), quý khách hàng vui lòng:
    • Liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam và tự vận chuyển hàng đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ
    • Hoặc gửi sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành của Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam và tự chịu chi phí chuyển hàng 2 chiều đi và về

Trường hợp không được bảo hành

Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện bảo hành miễn phi thì khi sản phẩm được sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành của Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ bị tính phí cho quý khách.

Các trường hợp không được bảo hành hay bị từ chối bảo hành bao gồm:

  • Sở hữu hoặc mua máy lọc không khí Coway không chính hãng hoặc không xác định được sản phẩm là do Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam hay các đại lý, nhà bán lẻ được ủy quyền bỏi công ty này phân phối
  • Sản phẩm bị hư hỏng nhưng hết thời hạn bảo hành hoặc phiếu Bảo hành của sản phẩm bị mất
  • Phiếu bảo hành,Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, nhàu nát, … Không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành bị dán đè lên hoặc nội dung trên tem bảo hành đã bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Sê-ri và ngày mua hàng
  • Số Sê-ri trên sản phẩm và số Sê-ri ghi trên phiếu Bảo hành không trùng khớp hoặc khó xác định được dù có bát cứ lý do nào
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, bão lũ, … hoặc do hỏa hoạn, va đập, làm rơi gây nên, sản phẩm bị trầy xước, vỡ, móp méo, biến dạng, ẩm ướt, hoen gỉ, nước xâm nhập vào máy, động vật hay côn trùng xâm nhập, …
  • Sản phẩm bị hư hỏng do không được sử dụng đúng sách theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hay kết nối với nguồn điện áp sai quy định
  • Người sử dụng tự ý tháo rời, sửa chữa máy lọc không khí Coway hay nhờ bên thứ 3 sửa chữa mà không phải do cá nhân hay kỹ thuật viên được ủy quyền của Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam thực hiện
  • Màng lọc không khí Coway cần được thay thế định kỳ và thường xuyên dựa theo điều kiện sử dụng bao gồm nhưng không giới hạn các yếu tố như chất lượng nguồn không khí đầu vào, áp lực không khí đầu vào, chế độ lọc khí để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất. Các màng lọc khí này không được bảo hành kể cả trong thời gian bảo hành ở trên.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành máy lọc không khí Coway

Công ty CPTM Carpa Việt Nam

  • Miền Bắc:
    • Tầng 5 tòa nhà 142 Đội Cấn, Ba Đình, HN .
    • Tầng 10, Landmark 72, tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN
  • Miền Nam:
    • Tầng trệt, tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
  • Miền Trung:
    • Tầng 5, 27-29 Lý Tự Trọng, Thạch Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM)
  • Website: https://coway.com.vn/