Điều khiển thuận tiện, tự động hóa dễ dàng và mua hàng thuận tiện, kết hợp với dịch vụ chăm sóc khách hàng chủ động để mang lại sự an tâm cho người dùng ứng dụng LG ThinQ.
Sau số lượng kỷ lục người tiêu dùng nâng cấp lên thiết bị gia dụng thông minh trong năm qua, LG Electronics Việt Nam đang mang đến cho người dùng sự tiện lợi nâng cao thông qua ứng dụng LG ThinQ® tập trung hóa trên di động của họ. Công ty đã công bố tích hợp với hệ thống Smart Reorders của Amazon, cung cấp cho người tiêu dùng một cách thông minh hơn để đặt lại bột giặt, bộ lọc nước và nhiều sản phẩm hơn nữa dựa trên cách sử dụng và sở thích cá nhân của người tiêu dùng.(1)
Đại diện cho loại thiết bị thông minh tương thích với hệ thống đặt hàng lại của ngành công nghiệp Amazon, dòng sản phẩm máy lọc không khí, máy giặt hấp sấy, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy và tủ lạnh có hỗ trợ tính năng kết nối thông minh qua Wi-Fi của LG hiện nay, mang đến trải nghiệm liền mạch khi dự trữ chất tẩy rửa, bộ lọc và hơn thế nữa.
Người dùng chỉ cần liên kết tài khoản Amazon của họ trong ứng dụng LG ThinQ và các tín hiệu thiết bị LG của họ với Amazon khi nguồn cung cấp sắp hết để người dùng không bao giờ rơi vào tình trạng thiếu thốn những thứ cần thiết khi sử dụng thiết bị thông minh từ LG.
Dịch vụ này là sự bổ sung mới nhất cho các lợi ích ThinQ của LG, bao gồm điều khiển thuận tiện và các công cụ nâng cao, tự động hóa và mua hàng dễ dàng cũng như Chăm sóc khách hàng chủ động - cải tiến hỗ trợ khách hàng được cá nhân hóa đầu tiên trong ngành dành cho các thiết bị gia dụng thông minh của LG.
“Trong năm qua, chúng tôi đã thấy người tiêu dùng trên toàn quốc nâng cấp các thiết bị trong nhà hiện có hoặc nhà mới, kết hợp các công cụ tự động như dịch vụ đăng ký và giao hàng vào quy trình của họ và thực hiện các bước để bảo vệ ngôi nhà của họ. Khi nói đến việc cung cấp các tính năng đó, ứng dụng LG ThinQ là một điểm tổng hợp - mang đến sự tiện lợi và an tâm, cùng với các tính năng nâng cao giúp cuộc sống của họ thú vị hơn ở nhà, ”Peggy Ang, trưởng bộ phận tiếp thị tại LG Electronics Hoa Kỳ cho biết.
Với ứng dụng ThinQ (LGThinQ or SmartThinQ), LG giúp bạn dễ dàng quản lý các thiết bị LG có hỗ trợ Wi-Fi. Không chỉ nhận biết tình hình của các thiết bị LG thông minh và điều khiển chúng mà nó còn nâng cấp thành gợi ý mua hàng (phụ kiện thay thế và những thứ tiêu dùng cần thiết khác trong quá trình sử dụng sản phẩm của LG) hay gợi ý về những thứ mà người dùng đang mong muốn.
Bắt đầu, dừng và kiểm tra trạng thái của chu trình giặt từ bất kỳ đâu có kết nối internet, làm nóng trước lò nướng của bạn, quản lý cài đặt nhiệt độ tủ lạnh và hơn thế nữa bằng ứng dụng hoặc lệnh thoại qua Trợ lý Google hoặc Amazon Alexa. Người dùng thậm chí có thể nhận được cảnh báo thông qua ứng dụng LG ThinQ nếu cửa tủ lạnh của họ đang mở.
Ngoài ra, hãy làm cho bữa ăn tiếp theo của bạn thông minh hơn một chút với việc truy cập vào các công thức nấu ăn từ các đối tác nấu ăn thông minh của LG như SideChef, Innit và Tovala. Người dùng có thể làm theo hướng dẫn nấu ăn từng bước tự động gửi nhiệt độ chính xác phù hợp với công thức từ các dịch vụ này đến lò nướng LG tương thích của họ, giúp các món ăn luôn hoàn hảo.
Sau khi thiết bị thông minh của LG được kết nối với ứng dụng LG ThinQ, người dùng sẽ tự động nhận được thông báo khi bộ lọc nước tủ lạnh cần thay thế dựa trên thời gian sử dụng trung bình - giúp người dùng dễ dàng bảo trì thiết bị của mình tốt hơn.
Ngoài hệ thống sắp xếp lại thông minh của Amazon, người dùng ứng dụng LG ThinQ review có thể truy cập cửa hàng phụ kiện mới ra mắt gần đây của ứng dụng để mua các bộ lọc và bộ phận thay thế thiết bị bao gồm giá để lò nướng, thùng tủ lạnh và hơn thế nữa. Với các sản phẩm được nhà sản xuất phê duyệt, người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng họ đang mua đúng phụ kiện phù hợp với thiết bị của họ để đạt hiệu suất tối ưu.
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Chủ động của LG hiện có sẵn trên hơn 250 máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy rửa bát và dòng máy(2) có hỗ trợ kết nối qua Wi-Fi - cung cấp các mẹo và cảnh báo bảo trì tùy chỉnh để cảnh báo các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng phát sinh.
Kể từ đầu năm 2020, bộ phận Chăm sóc khách hàng chủ động của LG Electronics đã phát triển thêm gần 300.000 đơn vị được kết nối với ứng dụng LG ThinQ và phạm vi phủ sóng sản phẩm bao gồm cả lò nướng và máy rửa bát hỗ trợ Wi-Fi của LG.
Năm nay, LG đã ra mắt Báo cáo sử dụng hàng tháng, cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu suất, lịch sử thông báo và trạng thái hiện tại của của thiết bị LG thông minh trên ứng dụng LG ThinQ app để giúp người dùng giữ cho thiết bị của họ hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, người dùng nhận được lời nhắc khi đến lúc thực hiện bảo trì và hướng dẫn từng bước giúp bảo trì thiết bị dễ dàng hơn.
Để tìm hiểu thêm về LG ThinQ, hãy truy cập link tại đây.
(1) Khả dụng trên các kiểu thiết bị LG hỗ trợ Wi-Fi đủ điều kiện. Yêu cầu đăng ký ứng dụng ThinQ, thành viên Amazon và kết nối internet không dây.
(2) Khả dụng trên máy giặt, máy sấy, máy rửa bát và phạm vi hỗ trợ Wi-Fi đủ điều kiện của LG. Đăng ký tài khoản ứng dụng LG ThinQ và kết nối internet không dây. Để biết thêm thông tin về các kiểu máy đủ điều kiện, hãy truy cập các thiết bị LG thông minh tại HomeAir.
Công ty LG Electronics Việt Nam có địa chỉ trụ sở chính: Lô CN2, KCN Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Tại Việt Nam, sự tập trung của LG vào Đổi mới cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn (Life’s Good) được thể hiện bằng một loạt các thiết bị gia dụng sáng tạo, các sản phẩm giải trí gia đình, điện thoại di động, màn hình thương mại, hệ thống điều hòa không khí, các giải pháp năng lượng mặt trời và các bộ phận xe cộ. Chủ đề tiếp thị “Life's Good” bao gồm cách LG cống hiến cho hạnh phúc của mọi người bằng cách vượt qua sự mong đợi của ngày hôm nay và ngày mai. LG là Đối tác của ENERGY STAR® năm 2020 về Sự xuất sắc bền vững theo năm tháng.
>>>Xem thêm các sản phẩm thương hiệu LG chính hãng giá tốt: