PHÂN PHỐI ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG
Hotline/Zalo Dự án, B2B, Phân phối: 090 210 7997 - RSS

TRẢ GÓP
0% LÃI SUẤT

CHÍNH HÃNG
100% NHẬP KHẨU

THANH TOÁN
KHI NHẬN HÀNG

BẢO TRÌ
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

Xu hướng chọn mua máy lọc nước năm 2023


Máy lọc nước là một thiết bị tiện lợi, lại tốt cho sức khỏe khi mà ngay lập tức bạn có thể sử dụng nước sạch từ vòi không cần qua thêm bất kỳ bước đun nấu hay lọc nào nữa. Cũng chính bởi vậy, máy đã và vẫn đang là xu hướng được nhà nhà hướng tới tìm mua và sử dụng, đặc biệt trong thời điểm mà nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện tại. Tuy vậy, việc lựa chọn máy lọc nước đối với người tiêu dùng mỗi ngày lại có các tiêu chí cao hơn, như về khả năng lọc sạch nước, tỉ lệ cho ra nước lọc cao hay thiết kế đẹp, đa năng,… Còn ở năm 2023 này, xu hướng chọn mua máy lọc nước cụ thể hay có những thêm bớt như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

xu hướng chọn mua máy lọc nước

Máy lọc nước – Món quà hoàn hảo cho sức khỏe

Không quá lạ lẫm với người tiêu dùng, máy lọc nước đã được sử dụng phổ biến nhiều năm gần đây tại các hộ gia đình Việt Nam. Sử dụng máy cũng giúp mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Cho nguồn nước đầu ra được sạch hơn, an toàn cho sức khỏe

Cũng như máy lọc không khí là để làm sạch không khí, thì máy lọc nước ở đây cũng có tác dụng làm sạch nước, để cho ra nguồn nước tinh khiết, không bị lẫn các tạp chất, cặn bẩn,… Nhờ đó mà con người khi sử dụng và hấp thụ nguồn nước này để uống hay nấu ăn sẽ đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe.

Trong khi đó, với phương pháp đun sôi nước như thông thường lại không thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất lẫn bên trong được, đặc biệt khi hiện nay nguồn nước đang gặp vấn đề về ô nhiễm khá nghiêm trọng. Bởi vậy, máy lọc nước được coi là biện pháp tối ưu hơn cả để giải quyết một cách toàn diện nhất vấn đề này.

Nước lọc ra được mềm và ngọt hơn

Như đã nói, máy lọc nước giúp loại bỏ toàn bộ các tác nhân từ cát, cặn khoáng chất, các chất hóa học, mùi lạ,… Nhờ vậy mà nước ở đầu ra của máy sẽ mềm hơn, lại giữ được sự tinh khiết nguyên bản.

Ngoài ra, máy còn có các lõi lọc giúp tạo vị cho nước để nước sau khi lọc có vị ngọt tự nhiên, cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn cả khi dùng để uống hay nấu ăn.

Máy lọc nước – Món quà hoàn hảo cho sức khỏe

Đề cao sự tiện lợi, thêm tiết kiệm thời gian cho người dùng

Với việc sử dụng máy lọc nước như hiện nay giúp tạo ra được nguồn nước sạch và tinh khiết liên tục, người dùng có thể sử dụng trực tiếp tại vòi mà không cần thông qua bước đun sôi. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, lại cực kỳ tiện lợi.

Ở nhiều dòng máy lọc hiện đại hơn còn có thể trực tiếp kết nối với nguồn nước máy tiêu chuẩn mà nhà bạn đang sử dụng để lọc mà không cần phải mất công thay bình nước liên tục, như vậy đỡ được khá nhiều chi phí và công sức.

Xu hướng chọn mua máy lọc nước của người tiêu dùng trong năm 2023

Hiện nay, cùng sự phát triển của thời đại và công nghệ, việc chọn mua và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của người tiêu dùng đã có thêm nhiều yêu cầu hơn, không chỉ dừng lại ở khả năng lọc nước.

Thiết kế cần tính thẩm mỹ cao hơn

Với những máy lọc nước để bàn hay dạng cây, thiết kế là yếu tố được người tiêu dùng ngày nay quan tâm hơn cả. Bởi cũng như tủ lạnh, Tivi,… máy lọc nước giờ đây cũng là một vật dụng thiết yếu, vừa có tác dụng mang lại nguồn nước tinh khiết nhưng cũng là một trong những đồ dùng nội thất trong nhà, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Ngoài ra, văn phòng hay khách sạn, nhà hàng,… cũng là những nơi thường xuyên sử dụng máy lọc nước. Vậy nên kiểu dáng hiện đại cùng đường nét tinh tế và có màu sắc trang nhã chính là những điểm cần có của thiết bị này ở thời điểm hiện tại.

Xu hướng chọn mua máy lọc nước của người tiêu dùng trong năm 2023

Máy lọc nước nhỏ gọn cho căn bếp

Khác với những thiết bị máy lọc nước lắp đặt trong phòng khách, văn phòng,…, máy lọc nước để gầm lại đặc biệt được ưu ái sử dụng cho căn bếp của các hộ gia đình, đặc biệt khi không gian ở đó khá khiêm tốn. Điểm này cũng là yếu tố được chú ý khá nhiều hiện nay, bởi thiết kế như vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho khu bếp để bạn có thể đặt thêm nhiều món dụng cụ nhà bếp khác nhau phục vụ cho việc nấu ăn hàng ngày.  

Công nghệ lọc hiện đại, cho nguồn nước đầu ra chất lượng

Đây cũng chính là ưu tiên hàng đầu để lựa chọn ra một chiếc máy lọc nước mà người dùng có thể sử dụng lâu dài. Ngoài vẻ ngoài chiếm được cảm tình, thì không thể không chú ý đến công nghệ lọc nước mà thiết bị sử dụng, bởi nó sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng nước sau khi tạo ra có được đảm bảo không, hay tỉ lệ nước thải nhiều hay ít,…

Khi bàn đến vấn đề này, công nghệ lọc RO chính là phương pháp được nghĩ đến đầu tiên, bởi đây là công nghệ mới nhất hiện nay, cũng cho ưu điểm lớn ở mọi phương diện:

  • Chất lượng nước: cho ra nước tinh khiết (loại bỏ hoàn toàn các tạp chất) hay nước khoáng (giữ lại các khoáng chất tốt cho sức khỏe gồm Ca2+, Mg2+,…) tùy theo từng phiên bản được nâng cấp ở từng thiết bị.

Công nghệ lọc hiện đại, cho nguồn nước đầu ra chất lượng

  • Tỉ lệ nước thải: với những công nghệ RO mới nhất như RO-Side Stream sẽ cho ra lượng nước thải tương đương với tỉ lệ 1:1 so với lượng nước tinh khiết tạo ra, thậm chí còn thấp hơn.
  • Công nghệ RO-Side Stream của máy lọc nước AO Smith còn cho phép kéo dài tuổi thọ của lõi lọc RO lên 3 năm, tiết kiệm chi phí thay thế đáng kể.

Thêm nhiều tính năng hiện đại

Sự tiện nghi vẫn luôn được các nhà sản xuất chú ý tới trong việc sản xuất các thiết bị gia đình hiện nay, ngay cả những chiếc máy lọc nước cũng vậy.

  • Nhiều thiết bị được tích hợp thêm các công nghệ cảnh báo thay thế lõi lọc với vòi điện tử, hay cảnh báo lõi lọc giả. Ngoài ra, còn có một số máy lọc nước còn có khả năng tạo hydrogen trong nước giúp phòng chống được nhiều loại bệnh, cũng như thải độc,… cho cơ thể con người.

Nhiều máy lọc nước Chungho, Electeka... dạng cây hay để bàn còn có thêm các vòi tạo nước nóng/lạnh, hay có thêm các chức năng pha trà/café,… để phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng hơn của người dùng.

Thêm nhiều tính năng hiện đại

Có thể thấy rằng về xu hướng để chọn mua một máy lọc nước trong năm 2023 so với thời gian trước ngày càng có nhiều yêu cầu hơn. Tuy vậy, mọi thứ sẽ đều còn tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của người dùng cũng như việc cân đối ngân sách. Để mua máy lọc nước cao cấp chất lượng, HomeAir chính là điểm đặt chân lý tưởng cho bạn. Từ việc đảm bảo hàng chính hãng tới dịch vụ bảo hành chất lượng, chúng tôi tin chắc sẽ cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời và nên có khi chọn mua các sản phẩm máy lọc nước tại đây. Chi tiết liên hệ 0902.10.7997.