PHÂN PHỐI ĐIỆN MÁY CHÍNH HÃNG
Hotline/Zalo Dự án, B2B, Phân phối: 090 210 7997 - RSS

TRẢ GÓP
0% LÃI SUẤT

CHÍNH HÃNG
100% NHẬP KHẨU

THANH TOÁN
KHI NHẬN HÀNG

BẢO TRÌ
MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

Top 5 máy lọc nước để gầm đáng mua nhất năm 2023


Có thể thấy rằng, bên cạnh các dòng máy lọc nước dạng cây, để bàn hay treo tường thì các mẫu máy để gầm cũng được sử dụng cực kỳ phổ biến. Thường những dạng máy này được người dùng ưu tiên lấy nước để nấu ăn hay rửa thực phẩm, và khá nhiều người vẫn còn ngần ngại về việc uống trực tiếp nước tại vòi. Tuy vậy, với 5 chiếc máy lọc nước mà HomeAir đưa ra dưới đây, thì người dùng hoàn toàn có thể tự tin về việc trực tiếp sử dụng nước để uống ngay tại vòi ra của máy mà không cần qua bước đun sôi. Đồng thời. đây cũng là top máy lọc nước để gầm đáng để mua ngay từ đầu năm 2023 này.

Trước hết, cùng tìm hiểu xem máy lọc nước để gầm là gì?

Về cơ bản, máy lọc nước để gầm cũng có cấu tạo, chức năng cùng nguyên lý hoạt động tương tự như những dòng máy khác. Điểm khác biệt có thể thấy rõ ràng ở đây là về thiết kế.

Bởi được sản xuất với mục đích để gầm, vậy nên những máy này sẽ có thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với các vị trí như gầm tủ bếp, gầm bồn rửa bát,… nhằm tiết kiệm triệt để không gian bếp. Lắp ở vị trí này sẽ khá tiện cho việc nấu ăn cũng như rửa hoa quả hay thực phẩm. Đây cũng là điểm khác biệt làm nên sự thu hút riêng của sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có hai loại máy lọc nước để gầm chính là đó là máy có vỏ tủ và không vỏ tủ:

  • Máy lọc nước có vỏ tủ: là máy có hệ thống lõi lọc được lắp gọn và nguyên khối bên trong lớp vỏ tủ với bình áp đặt bên trong hoặc ở ngoài. Như vậy vừa gọn hơn về mặt thiết kế, lại bảo vệ cho máy khỏi rò rỉ nước hay côn trùng,…
  • Máy lọc nước không vỏ tủ: là máy đã được lược bỏ phần vỏ bên ngoài, máy ở dạng này sẽ có giá thành thấp hơn. Khi này, bạn có thể bảo vệ máy bằng cửa bếp.

Trước hết, cùng tìm hiểu xem máy lọc nước để gầm là gì?

Vậy đâu là những máy lọc nước để gầm nên mua trong thời điểm hiện nay

Với xu hướng ưu tiên sự tối giản nhưng chất lượng và tiện lợi, những dòng máy lọc nước có vỏ được người tiêu dùng quan tâm hơn, cũng như trở nên phổ biến hơn. Ở đây, HomeAir cũng đưa ra 5 model máy lọc nước đáng mua nhất trong năm 2023 này. Điểm chung ở những thiết bị này đó là đều sử dụng công nghệ lọc RO cho phép loại bỏ mọi loại tạp chất có hại cho cơ thể, cả kể các dư lượng Clo, thuốc trừ sâu, hay mùi hôi, vị lạ,… một cách hiệu quả, cũng như đều được thiết kế cực kỳ gọn nhẹ để giúp tối ưu nhất không gian lắp đặt.

Máy lọc nước AO Smith VITA

  • Thương hiệu: AO Smith (Mỹ)
  • Công nghệ lọc: Mineral RO
  • Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết: 1:1
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 260 x 410 x 420mm

Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt là những ưu điểm của dòng AO Smith VITA này. Máy có hệ thống lọc 5 cấp, được tích hợp gọn lại trong 1 lõi lọc qua đó thu gọn lại cả về kích thước của máy, cũng như tiện lợi hơn trong việc lắp đặt và thay thế sau này. Việc tích hợp lõi lọc nguyên khối và tích giảm cút nối cho phép hạn chế tối đa việc rò rỉ xảy ra suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Máy lọc nước AO Smith VITA lần đầu tiên sử dụng công nghệ Mineral RO giúp không chỉ có tỉ lệ nước thu hồi so với nước thải cao, mà còn giữ lại được những khoáng chất có lợi cho cơ thể như Ca2+, Mg2+,….

Đặc biệt, máy còn có tích hợp một hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới EMS 2.0 giúp đồng bộ hóa mọi hoạt động để cảnh báo và theo dõi tình trạng vận hành của máy mọi lúc. Ở phiên bản VITA Plus còn được trang bị một vòi điện tử giúp cảnh báo thời điểm cần thay lõi lọc để người dùng dễ dàng theo dõi hơn.

Máy lọc nước AO Smith VITA

Máy lọc nước AO Smith R400E

  • Thương hiệu: AO Smith (Mỹ)
  • Công nghệ lọc: RO – Side Stream
  • Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết: 1:1
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 140 x 415 x 425mm

Trước hết, có thể thấy ngay, máy lọc nước AO Smith R400E có kích thước siêu nhỏ gọn, cực kỳ thích hợp để lắp đặt ở các khu vực bếp có phần gầm hẹp. Hơn nữa, chỉ vẻn vẹn 2 lõi lọc với 1 lõi 5 cấp lọc giúp việc thay thế lõi lọc cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Công nghệ lõi lọc nguyên khối, lại giảm thiểu tối đa các cút nối cho việc lắp đặt thêm dễ dàng, cũng giúp tránh gây ra rò rỉ nước trong quá trình hoạt động.

R400E sử dụng công nghệ lọc RO-Side Stream cho tỉ lệ thu hồi nước cao, cùng công suất lọc lớn, tới 1,1 lít nước tinh khiết/phút.

Máy có thông báo về thời điểm cần thay thế lõi lọc, được thể hiện ở cả trên vòi lẫn thân máy. Hơn nữa, nhờ công nghệ mới nhất RFID được tích hợp cũng sẽ cảnh báo cho người dùng ngay khi phát hiện lõi giả, tránh cho việc lọc nước không được hiệu quả. Lõi lọc ở đây có tuổi thọ kéo dài tới 3 năm, bởi vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay thế cho người dùng.

Máy lọc nước AO Smith R400E

Máy lọc nước Electeka S7 Pro

  • Thương hiệu: Electeka (Đan Mạch)
  • Công nghệ lọc: RO
  • Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết: 1,5:1
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 150 x 410 x 360mm

Tuy mới bước chân vào thị trường Việt Nam, nhưng máy lọc nước Electeka S7 Pro đã để lại ấn tượng khá tốt cho người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ gọn thuộc top đầu, thiết bị đã cho thấy sự nổi bật của mình. Đồng thời, sở hữu hệ thống 6 cấp lọc và chu trình mạch nước tích hợp giúp việc sử dụng thiết bị được tối ưu và an toàn hơn, mà vẫn đem lại lượng nước tinh khiết chất lượng.

Máy sử dụng lõi lọc composite sử dụng công nghệ IMPACT từ Đan Mạch, kết hợp thẩm thấu ngược RO giúp thu hồi nước tinh khiết với tỉ lệ vượt trội, đạt tới 1,5:1 so với lượng nước thải. Đồng thời lượng nước thu được cũng khá lớn, đạt tới 60L/giờ.

Sử dụng Electeka S7 Pro, người dùng có thể theo dõi chủ động chất lượng nước thông qua một màn hình hiển thị chỉ số TDS, cùng đó là một đèn cảnh báo khi cần thay lõi lọc. Lõi lọc RO ở máy có tuổi thọ cao kéo dài tới 36 tháng.

Máy lọc nước AO Smith S400

  • Thương hiệu: AO Smith (Mỹ)
  • Công nghệ lọc: V-Dan Green Tech IMPACT và RO
  • Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết: 1:1
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 185 x 430 x 310 mm

Là sản phẩm mới được AO Smith ra mắt trong thời gian vừa qua, máy lọc nước S400 vẫn trung thành với thiết kế nhỏ gọn, cùng thiết kế lõi nguyên khối, tích hợp 2 trong 1 Composite, vừa dễ để lắp đặt trong căn bếp của bạn cũng như cho việc sử dụng được an toàn.

Máy vẫn áp dụng công nghệ RO Side – Stream, hoàn hảo cho việc tối ưu nước tinh khiết thu hồi được, hơn nữa công suất lọc cũng rất cao, tới 1,5 lít nước/phút, đảm bảo luôn có đủ nước liên tục cho cả nhà dùng.

AO Smith S400 có sẵn một cảnh báo giúp người dùng dễ dàng nhất có thể kịp thời nhận biết thời điểm cần để thay thế lõi lọc. Như vậy đảm bảo nguồn nước uống và sinh hoạt của gia đình luôn được an toàn nhất, giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Máy lọc nước AO Smith S400

Máy lọc nước Electeka A9-600

  • Thương hiệu: Electeka (Đan Mạch)
  • Công nghệ lọc: V-Dan Green Tech IMPACT và RO
  • Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết: 1,5:1
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 160 x 435 x 400mm

Máy lọc nước Electeka A9-600 khá tối giản ở thiết kế, tuy nhiên lại có hiệu suất lọc khá cao, đặc biệt còn có thể tạo ra 2 dòng chảy ở 2 vòi:

  • Vòi không tạo nước thải: dùng cho sơ chế, rửa thực phẩm,…
  • Vòi lọc cho nước tinh khiết: có thể dùng để uống trực tiếp hay nấu ăn.

Máy trang bị 2 lõi cùng 6 cấp lọc, áp dụng bội đôi công nghệ V-Dan Green Tech IMPACT kết hợp thẩm thấu ngược RO giúp chất lượng nước tinh khiết thu được tối ưu cả về chất lượng lẫn khối lượng khi đạt tới 1,6L/phút.

A9-600 cũng đặc biệt có khả năng cảnh báo việc thay thế lõi RO cho thiết bị, hơn nữa với cấu tạo máy được tối ưu giúp người dùng dễ dàng có thể tự thay tại nhà một cách nhanh chóng mà không cần tốn chi phí thuê thợ.

Máy lọc nước Electeka A9-600

Tất cả 5 máy lọc nước mà HomeAir trình bày trên đây đều là những thiết bị được thiết kế nhỏ gọn nhất, để dù căn bếp của bạn có diện tích khiêm tốn như nào cũng đều có thể để gọn chúng ở bên dưới mà không lo việc lấn chiếm không gian để đồ quá nhiều. Hơn nữa, toàn bộ đều sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến với tỉ lệ thu hồi nước cực cao, với chất lượng nước được đảm bảo mà không khiến nguồn nước của gia đình bị lãng phí.

Những sản phẩm trên này đều được bán tại HomeAir với giá thành đầy ưu đãi, liên hệ với chúng tôi qua zalo hoặc SĐT 0902.10.7997 để đặt hàng và mua nhanh chóng nhất với bảo hành uy tín.